Để đảm bảo quyền lợi và mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, Luxi Decor áp dụng chính sách đổi trả và bảo hành rõ ràng. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách dưới đây để nắm rõ các điều kiện và quy trình
- Quý khách vui lòng quay video trước/trong khi bóc gói hàng để giúp chúng tôi dễ dàng xử lý các trường hợp khiếu nại ngoài ý muốn.
- Mỗi sản phẩm được gửi đi đều được nhà Luxi quay video đóng gói đầy đủ.
- Lưu ý rằng Luxi sẽ không giải quyết các khiếu nại liên quan đến việc thiếu hoặc sai sản phẩm nếu khách hàng không cung cấp được video mở hộp.
Chúng tôi sẽ tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu đổi trả trong các trường hợp sau:
- Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua quý khách có quyền trả hoặc đổi hàng.
- Sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất.
- Sản phẩm không đúng với thông tin mô tả, khác về mẫu mã, màu sắc, kích thước so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc không còn nguyên tem mác, bao bì.
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng.
Để thực hiện đổi trả sản phẩm, quý khách vui lòng thực hiện các bước sau:
- Quý khách vui lòng thông báo lý do đổi trả cho đội ngũ chăm sóc khách hàng qua số điện thoại.
- Gửi kèm video mở hộp và các hình ảnh về tình trạng sản phẩm.
- Sau khi được bộ phận chăm sóc khách hàng hướng dẫn, quý khách vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ kho của chúng tôi bằng đơn vị vận chuyển Viettel post. Sản phẩm cần được đóng gói kèm theo hóa đơn mua hàng và các phụ kiện đi kèm (nếu có).
- Sau khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng sản phẩm.
- Quá trình kiểm tra và giải quyết đổi trả sẽ diễn ra trong vòng 7-10 ngày làm việc.
- Tùy thuộc vào tình trạng sản phẩm và mong muốn của khách hàng chúng tôi sẽ đổi hàng hoặc hoàn tiền cho quý khách.
Bước 4: Cách thức lấy lại tiền và chi phí cho việc hoàn trả
- Đối với đơn hàng quý khách không có nhu cầu đổi hàng, chúng tôi sẽ hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản về tài khoản ngân hàng đã thực hiện thanh toán cho đơn hàng này.
- Chi phí cho việc hoàn trả này sẽ do chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nếu lỗi do chúng tôi. Nếu lỗi phát sinh từ phía khách hàng thì mỗi bên chịu 50%.